CHẠY QUẢNG CÁO SẢN PHẨM DOANH NGHIỆP

Dịch Vụ Quảng Cáo Google Adword – Quảng Cáo Từ Khóa

Dịch vụ quảng cáo từ khóa, quảng cáo Google Adwords uy tín chất lượng tại ITGreen !

Đặc biệt khi quảng cáo tại ITGreen khách hàng được theo dõi số lượng click quảng cáo theo thời gian thực từ phần mềm do ITGreen cung cấp.

ITGREEN ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC GOOGLE TẠI VIỆT NAM ( Click Xem chứng nhận )

Những thông tin cần cung cấp cho ITGREEN để báo giá :

Để có báo giá chính xác quý khách cần cung cấp các thông tin sau:

    • Từ khóa có dấu hay không dấu. Danh sách từ khóa
    • Quảng cáo trang 1 google hay 4 vị trí đầu.
    • Khu vực quảng  cáo là tỉnh thành nào ví dụ Hồ Chí Minh hay cả nước…
    • Link website quảng cáo.
    • Loại quảng cáo là đối sánh chính xác hay đối sánh cụm từ.

1. Dịch vụ quảng cáo google, quảng cáo từ khóa trọn gói:

  • Để chạy dịch vụ này quý khách cần cung cấp danh sách từ khóa, tỉnh quý khách cần chạy, lưu ý từ khóa phân biệt có dấu hay không dấu, website cần chạy. Sau khi nhận được các thông tin trên ITGreen sẽ phân tích gửi báo giá các từ khóa quý khách yêu cầu, quý khách chọn từ khóa cần chạy để làm hợp đồng.
  • Báo cáo kết quả chạy quảng cáo : thời gian thực thông qua phần mềm của ITGreen.
  • Thanh toán 100% sau khi làm hợp đồng và trước khi chạy quảng cáo.
  • Cam kết: hoàn trả lại số tiền còn lại chưa quảng cáo hết nếu quảng cáo vị phạm các thỏa thuận trong hợp đồng ( Vị trí cam kết, từ khóa…) trong thời gian 05 ngày kể từ ngày thông báo cho ITGREEN và bàn giao lại từ khóa.
  • Hóa đơn : Báo giá chưa bao gồm VAT 10%.

2. Dịch vụ quảng cáo google theo hình thức thuê tài khoản, chống click ảo:

  • Với hình thức này ITGreen sẽ khởi tạo tài khoản cho quý khách và giúp quý khách tối ưu quảng cáo hoặc quý khách gửi mã khách hàng mà quý khách  đang chạy quảng cáo để ITGreen để tối ưu và chống click ảo cho quý khách.
  • Chi phí của dịch vụ này là :
    Ngân sách tháng  < 5tr 5tr = <Ngân sách tháng Ngân sách tháng  >=10tr
    300,000 VNĐ/ Tháng 500,000 VNĐ/ Tháng 8% VNĐ/ Tháng
  • Thanh toán 100% sau khi làm hợp đồng và trước khi chạy quảng cáo. ( Không bao gồm chi phí làm banner khi quý khách chạy quảng cáo mạng hiển thị GDN ).
  • Chi phí quảng cáo của Google quý khách tự add thẻ visa của quý khách vào mục thanh  toán của Google và thanh toán trực tiếp với Google. Quý khách cũng có thể nhờ ITGreen nạp tiền vào tài khoản cho quý khách  sau khi quý khách chuyển tiền muốn nạp cho ITGreen
  • Ưu điểm :
    • Về hình thức này quý khách sẽ tự quản trị được quảng cáo của mình, tự đóng mở quảng cáo theo ý mình tại các thời điểm quý khách mong muốn để giảm thiểu chi phí.
    • ITGreen theo dõi tối ưu các click chuyển đổi thông qua bộ theo dõi của ITGREEN
  • Nhược điểm : Quý khách phải biết adword căn bản để có thể tự quản trị xem chi phí của mình đã quảng cáo, đóng mở quảng cáo…
  • Hoàn tiền: ITGreen không hoàn trả lại số tiền mà quý khách đã nạp cho Google dưới hình thức này, số tiền đã nạp cho Google sẽ nằm trong tài khoản quảng cáo và quý khách cần chạy hết số tiền đó tùy theo nhu cầu của quý khách.
  • Hóa đơn : Lưu ý hình thức này ITGreen chỉ xuất hóa đơn cho phí dịch vụ chưa bao gồm VAT. ITGreen không xuất hóa đơn số tiền mà quý khách thanh toán với Google.

KHI QUẢNG CÁO TẠI ITGREEN QUÝ KHÁCH CÓ THỂ XEM BÁO CÁO, CHỐNG CLICK ẢO THEO THỜI GIAN THỰC

Thông tin cơ bản cần biết khi quảng cáo :

  • Top 1-4 : 4 vị trí trên cùng. Thường hiệu quả cao hơn tuy nhiên chi phí sẽ mắc hơn so với trang 1.
  • Vị trí trang 1 : Xuất hiện ở phía dưới, gần chuyển trang google.
  • Đối sánh chính xác:  là hình thức đối sánh khách hàng gõ chính xác từ khóa mới hiển thị ví dụ quý khách quảng cáo từ khóa “quảng cáo google” thì gõ chính xác từ “quảng cáo google” mới hiển thị. Ưu điểm là chi phí thấp nhưng lại ít khách hàng tìm kiếm vì ít khi khách hàng tìm kiếm gõ chính xác như vậy.
  • Đối sánh cụm từ: là hình thức đối sánh khách hàng thêm từ ví dụ quý khách quảng cáo từ khóa “quảng cáo google” thì gõ “quảng cáo google giá rẻ”, “quảng cáo google ở đâu”, …. Miễn có từ khóa “quảng cáo google” thì vẫn hiển thị.  Nghĩa là khi chạy đối sánh cụm từ thì : từ gì đó +”từ quảng cáo” + từ gì đó  ( từ khóa phải có nghĩa và có lượt tìm kiếm trên google ) thì quảng cáo vẫn hiện.
  • Quý khách nên ưu tiên chạy đối sánh cụm từ để có nhiều khách hàng và hiệu quả hơn.

Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adword  – Quảng cáo từ khóa :